เอาซะเนียน !! มาดูกันว่ารถยนต์คันไหนหน้าตาเหมือน โปเกม่อน ตัวอะไรกันบ้าง

     วินาทีนี้ กระแสโปเกม่อนในต่างประเทศเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งข่าวในด้านดี หรือในด้านลบ ที่ออกมาก็ตาม ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเต็มๆ สำหรับผู้พัฒนา แอพพิเคชั่น Pokemon GO ที่ทำให้การ์ตูนสุดคลาสสิค ชุดนี้กลับมาดังอีกครั้งครั้งนี้ก็ไม่วายมาเกี่ยวข้องกับรถยนต์หลังจากมีผู้ปล่อยภาพรถยนต์หลากหลายแบรนด์ทั้งรถยนต์ตลาดจนไปถึงซูเปอร์คาร์ ที่ได้ใช่เส้นสายรถยนตที่มีความละม้ายคล้ายโปเกม่อน มาตกแต่งเสริมเติมนิด ทำให้กลายเป็น โปเกม่อน ไปในถนัดตา

    เริ่มต้นจาก ซูเปอร์คาร์สุดฮอตอย่าง ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน ที่ดันไปละม้ายคล้าย โปเกม่อน ธาตุพืช ตัวยอดฮิตอย่าง ฟูชิงิดาเนะ (Bulbasaur) ที่จากรถยนต์ปรกติอาจจะมองไม่เห็นภาพ แต่เมื่อมาเติมสีสันนิดเดียวเท่านั้น ก็เหมือนเจ้านี่ไปถนัดตา

 

    ต่อมากับ โปเกม่อน ธาตุพืช+แมลง อย่างเจ้า พาราส (Paras) ที่ลักษณะคล้ายปูผสมกับเห็ดบนหัวสองข้าง ที่ดันไปคล้ายกับรถยนต์สปอร์ตสุดคลูอย่าง ปอร์เช่ 911 ที่เรียกได้ว่าเมื่อเห็น ปอร์เช่ ถูกตกแต่งสีตามนี้แล้ว ก็มีแอบอมยิ้มในความน่ารักและความสร้างสรรค์ของผู้ทำภาพนี้เช่นกัน

 

    อีกตัวกับ เจ้าหนอนสุดน่ารักที่แฟนๆ ซีรีย์ โปเกม่อน น่าจะรู้จักกันทุกคนอย่าง คาเตอร์ปี (Caterpie) เป็นโปเกมอนรูปแบบแมลง ที่มีลักษณ์เป็นหนอนผีเสื้อสุดน่ารัก ที่เหมือนกับรถตู้สุดคลาสสิคอย่าง โฟล์คสวาเกน แคมเปอร์พาย ที่เหมือนทั้งหน้าตารวมไปถึงรูปร่างลักษณะเลยทีเดียว

 

    และสุดท้ายกับ โปเกม่อน ตัวเอกสุดน่ารักอย่างเจ้า ปิกาจู (Pikachu) โปเกม่อน ธาตุสายฟ้า กับเสียงร้องสุดน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ปิก้า ปิก้า !! ที่มีลักษณะเหมืนกับ รถยนต์คันจิ๋วสุดน่ารักอย่าง เฟียต 500 ที่ต้องยอมรับว่าเมื่อแต่งเติมเพิ่มสีสันเข้าไปแล้วก็เหมือนจริงๆ

ซึ่งจริงๆ แล้วอาจจะมีโปเกม่อน อีกหลายตัวเลยทีเดียวที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายรถยนต์ ก็สุดแล้วแต่จินตนาการของแต่ละท่าน ว่าจะสามารถมองผ่านมุมได้จากมุมใดบ้าง

เครดิต www.autospinn.com