The Barnacle อุปกรณ์ล็อครถยนต์แบบใหม่ ที่ใช้แทนการล็อกล้อ

บอกลาอุปกรณ์ล็อกล้อแบบเก่าที่ล้าสมัยไปได้เลย แล้วมารู้จักกับ The Barnacle อุปกรณ์ล็อครถแนวใหม่ ที่ทั้งเบา สะดวก ใช้งานง่าย และทันสมัยกว่า

The Barnacle คืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับล็อครถยนต์ที่จอดผิดกฏหมายแบบใหม่ มีลักษณะเป็นพลาสติกสีเหลืองขนาดใหญ่สามารคลี่ออกได้โดยแบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน ด้านในติดตั้งตัวดูดสุญญากาศจำนวน 2 ตัว ทำหน้าที่ยึดติดกับกระจกหน้ารถยนต์ มี GPS สำหรับติดตาม และปุ่มตัวเลข 0-9 ที่ใช้สำหรับปลดล็อกตัวอุปกรณ์

อุปกรณ์ตัวนี้มีวิธีการใช้งานที่ง่ายมาก เมื่อเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ที่ทำผิดกฎหมาย เพียงแค่เดินเข้าไปแล้วกางเจ้าเครื่องนี้ออก แล้วติดเข้ากับกระจกหน้ารถพร้อมกับตั้งรหัสเพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย

ผู้ที่กระทำความผิดสามารถปลดล็อคเจ้าอุปกรณ์นี้ได้ด้วยตัวเอง ด้วยการโทรไปจ่ายค่าปรับต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากชำระเงินเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะส่งรหัสปลดล็อกมาให้ เพื่อใช้สำหรับการปลดล็อคอุปกรณ์นี้ออกจากกระจกหน้ารถด้วยตัวเอง ทั้ง นี้ผู้ที่กระทำความผิดมีเวลา 24 ชม. ที่จะต้องนำ The Barnacle ไปคืนให้แก่เจ้าหน้าที่ และถ้าหากใครคิดจะขับรถออกไปทั้งๆ ที่มีเจ้าเครื่องนี้ติดอยู่ล่ะก็ ตัวเครื่องจะส่งเสียงร้องออกมาทันทีเมื่อรถมีการขยับ นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวยังได้ติดตั้ง GPS เอาไว้เพื่อป้องกันการหลบหนีและเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่ถูกขโมยหลังจากถูก ถอดออกแล้วด้วย

เครดิต www.carvariety.com