MMATS D2100.1 + RAINBOW AMBOSS พลังขับสุดแรง อัดไปที่ลำโพงสุดยอดน้ำหนักเสียงทุ้ม

        ความดัง ดูดัน แรงกระแทกมันส์ๆ ทุ้มหนักๆใหญ่ๆมาเป็นลูกเป็นกลุ่มก้อน เชื่อได้เลยว่านักเล่นทุกคนต้องการ การจับคู้สร้างพลังแห่งความโหดของเสียงทุ้ม และยังฟังเอาคุณภาพระดับออดิโอไฟล์ได้อีก ต้องเลือกอุปกรณ์แห่งพลังที่เหมาะสม เพื่อให้ได้คุณภาพของพลัง คือดังได้ดี มีความเป็นดนตรีมีคุณภาพเสียงทุ้ม

     MMATS D2100.1 แอมป์คลาสดีพลังแรง เป็นพลังที่มีคุณภาพจากอุปกรณ์ภายใน สามารถขับลำโพงที่กินวัตต์ได้สบาย สามารถขับโหลดลำโพงต่ำๆได้ดี มีความร้อนไม่มาก ตัวเครื่องขนาดเล็ก แต่พลังเสียงทุ้มอัดแน่นยิ่งใหญ่สะใจ เมื่อนำไปขับลำโพงจะสร้างพลังเสียงทุ้มที่ดี หนักแน่น มีเนื้อเสียงให้เบสเป็นลูกๆ หรือจะไปขับแบบเน้นพลังฟังเอาคุณภาพเสียงก็สามารถทำได้ 

     เป็นแอมป์ที่มีวัตต์สูง พลังขับแรงอยู่เป็นทุน ถ้านำไปใช้ขับลำโพงที่มีโครงสร้างแข็งแรง รับกำลังขับได้สูง โหลดความต้านทานได้ต่ำ เป็นลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่มีคุณภาพ ก็จะได้เสียงทุ้มที่ดังดีมีคุณภาพ

     RAINBOW AMBOSS ลำโพงซับวูฟเฟอร์จากแบรนด์เครื่องเสียง HI-END บุคลิกเสียงในแบบเยอร์มันแท้ๆ เข้มข้นอัดแน่นดุดันสะใจด้วยเสียงทุ้ม โครงสร้างลำโพงแข็งแรงทนทานมาก สามารถโหลดเหลือเพียง 1 โอห์มได้ด้วยวอยซ์คอยล์คู่ 2+2 โอห์ม นำไปฟังเอาความดังได้ ฟังเอาคุณภาพเสียงได้

     เป็นลำโพงซับวูฟเฟอร์ที่ต้องการพลังขับจากแอมป์ที่แรงด้วยกำลังวัตต์และต้อง มีคุณภาพเสียง สามารถรับโหลดลำโพงที่ต่ำๆได้ดี มีความร้อนน้อยกินไฟไม่มาก

     เป็นการจับคู่ที่นักฟังเสียงทุ้มทุกระดับต้องลองฟัง ไม่ว่าจะฟังแบบดังๆ เบสเป็นลูกๆ ดังออกนอกรถ ดังกระแทกแรงๆ หรือจะฟังแบบคุณภาพเสียง ดังแบบนุ่มลึก ดังแบบมีราบละเอียด ฟังเพลงออดิโอไฟล์ก็ได้คุณภาพเสียงทุ้ม ฟังนานๆแอมป์ไม่ร้อน ช่วยเสริมเสียงทุ้มให้มีคุณภาพและพละกำลัง เป็นอุปกรณ์ที่จับคู่สำหรับหัวใจเบสทุกท่านต้องลองฟังครับ

เครดิต www.rocketsound.co.th