PRISM SE-265 + PHOENIX GOLD RYVAL752 รายละเอียด น้ำหนักเสียง มิติเสียง เปล่งประสิทธิภาพเต็มที่ด้วยกำลังขับราบรื่นนุ่มนวล

ลำโพงที่ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี มักจะให้คุณภาพเสียงที่ดี แต่คุณภาพเสียงที่ดี ต้องมาจากกำลังขับที่ดีด้วยนะครับ ลำโพงในรุ่นใหม่นี้ มีการปรับปรุงครอสโอเวอร์และดอกเสียงแหลม เพื่อทำงานตอบสนองบทเพลงให้ไพเราะขึ้น ควรจะมีแอมป์ขับที่มีพลังที่เหมาะสม และบุคลิกที่เสริมส่งกันด้วยคุณภาพเสียง

     PRISM SE-265 ทุ้มมีน้ำหนักที่ดีเป็นทนเดิม มีมวลเสียงอิ่มอวบขึ้น กลางเพิ่มความหวานที่เป็นเนื้อเสียงเนียนๆ ยังคงความโปร่งใส่ในแบบมีลีลามีรายละเอียดและมีพลัง เสียงแหลมได้สมดุลกับเสียงกลางและทุ้ม มีรายละเอียดที่ซอยย่อยเป็นจุดเด่น สุกสว่างระยิบระยับ มิตกว้างโฟกัสแม่นยำเด็ดขาด เกินราคาค่าตัวลำโพงเป็นเท่าทวี

     เป็นลำโพงที่ต้องการความราบรื่นของแอมป์ พลังขับต้องมีสมดุลเสียงที่ดี สามารถควบคุมสมดุลเสียงได้ตลอดย่าน มีความนวลเนียนละเมียดของเนื้อเสียง และถ้ามีความหวานพร้อมอยู่ในพลังนั้นก็จะดีมากๆ

     PHOENIX GOLD RYVAL752 แอมป์คุณภาพสูงระดับตำนาน ให้พลังขับแรงเต็มเปี่ยม เด่นที่ความราบรื่น มีสมดุลทุ้ม กลาง แหลมดีเยี่ยม มีความหวานพร้อมอยู่ในพลัง สามารถขับลำโพงโดยเสริมความราบรื่น ด้วยมีการควบคุมสมดุลเสียง เสริมให้ลำโพงทำงานได้อย่างเต็มคุณภาพ เพื่อเสริมความคุ้มราคา 

     เป็นแอมป์ที่นำไปขับกับลำโพงที่ให้ความชัดเจนทุกโน้ตเสียงจะเข้ากันได้ดีมาก เสริมความราบรื่นของตนเองไปขับลำโพง ควบคุมสมดุลให้ได้ความไพเราะ ช่วยเติมเต็มมิติเสียงให้กว้างและชัดเจนด้วยตำแหน่งชิ้นดนตรี

     สุดลงตัวอีกคู่สำหรับอุปกรณ์แอมป์และลำโพง เมื่อพลังขับที่สมดุล มีความละเมียดละไมไปขับลำโพงที่เด่นชัดด้วยรายละเอียด แรงปะทะ ความชัดเจนในแต่ละโน้ตเสียง คุณภาพรายละเอียดจะเปล่งประสิทธิภาพขึ้นอีกมากเมื่อได้พลังขับที่ราบรื่น นุ่มนวล เป็นการจัดคู่อุปกรณ์ที่ช่วยให้ลำโพงฟังไพเราะขึ้นมากจริงๆ ด้วยพลังขับมาจากแอมป์ที่เป็นหนึ่งในตำนานเครื่องเสียง ต้องลองฟังคู่กันให้ได้ครับ

เครดิต www.rocketsound.co.th