Vespa PX Touring Edition

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สร้างความตื่นเต้นให้ตลาดสองล้อในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง


และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายรวมถึงเป็นการขอบคุณสาวกเวสป้าที่ให้การต้อนรับการมาถึงของรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Vespa PX 125 อย่างอบอุ่น โดยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยสุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสุดคลาสสิกในตำนาน Vespa PX Touring Edition ครองใจสาวก Vespa มาตั้งแต่ยุค 70 ให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวเปรียบเสมือนต้องมนต์เสน่ห์แบบเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับความเป็นแบรนด์ไอคอนของคนทั่วโลก และยังเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปีของการผลิต Vespa PX และความสำเร็จของรุ่นนี้ทั้งในระดับโลกและระดับประเทศอีกด้วย


คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากการนำ Vespa PX 125 ซึ่งนำเข้าจากประเทศอิตาลีกลับมาจำหน่ายอีกครั้งในงาน Motor Expo 2016 บริษัทฯ ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนพันธุ์แท้ Vespa อย่างล้นหลาม โดยปัจจุบัน จำหน่ายรวมแล้วกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และในวันนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม Vespa PX อยู่คู่และส่งมอบความสุขให้กับนักขี่ทั่วโลกครบ 40 ปี เราจึงนำสัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนที่เป็นทั้งสัญลักษณ์แห่งดีไซน์และความคลาสสิกเหนือกาลเวลา Vespa PX Touring Edition ซึ่งผลิตมาจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ ได้แก่ การเปิดตัวสาวก Vespa คนล่าสุดที่จะมาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ผู้รักและชื่นชอบการขับขี่เวสป้าเพื่อบอกเล่าถึงการเดินทางอันเป็นเอกลักษณ์ โดยได้ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่มีบุคลิกและสไตล์อันโดดเด่นและชัดเจนในมาดเซอร์แต่แฝงไปด้วยความคลาสสิก เพื่อตอกย้ำแคมเปญใหม่ “NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?”


สำหรับ Vespa PX Touring Edition มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจาก เวสป้า รุ่น พีเอ็กซ์ ในตำนานที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุค 70 และยังคงครองใจและเป็นที่รักของสาวกเวสป้าตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน สะดุดตาด้วยสีพิเศษ “สีฟ้าเงิน Azzurro 70” โดดเด่นด้วยวัสดุโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่มอบความแข็งแรงทนทาน ให้ความรู้สึกอยากออกเดินทางในรูปแบบที่สะท้อนความเป็นตัวเอง มาพร้อมกับชิวด์สั้นบังลม สามารถบรรทุกสัมภาระด้วยตะแกรงโครเมี่ยมทั้งด้านหน้า-หลัง พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการประดับเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย “๔๐” ในตำแหน่งด้านหน้ารถ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของการผลิตและจัดจำหน่ายรุ่นดังกล่าว และตกแต่งด้วยเพลทเหล็กลิมิเต็ดอิดิชั่น ต้องมนต์เสน่ห์ในทุกการเดินทางไปกับฟีเจอร์ดั้งเดิมในตำนานที่แฟนพันธุ์แท้เวสป้าต่างรอคอย อาทิ เครื่องยนต์ 2 จังหวะ เกียร์มือ 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า ยางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น Vespa PX Touring Edition ทุกคันมาพร้อมชุดของพรีเมี่ยมพิเศษมากมายที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเข้าชุดกันพร้อมด้วยโลโก้ครบรอบ 40 ปี ได้แก่ หมวกกันน็อค ธงติดรถ กระเป๋าสะพายข้าง แก้วน้ำ ตราประทับ ชุดเข็มกลัด และชุดโปสการ์ดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 224,900 บาท เพียง 200 คันเท่านั้น




เครดิต www.autodeft.com