เมื่อการตั้งแคมป์ในรถตู้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับงาน Caravan Salon 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ไปจนถึง 8 กันยายน 2562 แต่ก่อนจะไปถึงวันงาน ค่าย Volkswagen ก็เผยโฉมรถตู้สุดสง่าที่ใช้ชื่อว่า Volkswagen California 6.1 camper van ที่เหมาะเหลือเกินกับการตั้งแคมป์ผ่อนคลายกับคนที่คุณรัก

โดยก่อนหน้านี้เราได้เห็นหน้าค่าตาของ Volkswagen Multivan กันไปแล้ว โดยเจ้า California 6.1 camper van รุ่นนี้ก็ยังยึดรูปแบบภายนอกจากรถตู้รุ่นดังกล่าวเอาไว้พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์โคมไฟหน้าและหลัง ด้านไฟตัดหมอกและกันชนก็มีการปรับดีไซน์ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมาพร้อมตัวถังสีทูโทน รวมไปถึงกระจังหน้าโครเมียมอีกด้วย

สำหรับการปรับเปลี่ยนที่เห็นได้ชัดคงจะหนีไม่พ้นภายใน ที่ครบครันไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับสาวกแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะ ทั้งชุดครัว ทั้งตู้เย็น ตกแต่งส่วนต่างๆ ด้วยไม้ มือเปิดประตูอะลูมิเนียม จอเพดานขนาด 9.2 นิ้ว แถมยังมีหลังคาที่คุณสามารถเพิ่มพื้นที่ด้วยการกางมันขึ้น รวมถึงจะปรับเป็นที่นอนที่จะทำให้คุณหลับสบายก็ยังทำได้ ส่วนสายโซเชียลทั้งหลายก็มีจุดชาร์จ USB ไว้รองรับ

ส่วนเรื่องราวของขุมพลัง Volkswagen California 6.1 camper van มีเครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ เป็นพระเอก ซึ่งสามารถรีดกำลังได้สูงสุดถึง 199 แรงม้า กับระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออีกด้วย

เครดิต www.sanook.com