ต้นแบบ Subaru Levorg Prototype กับทีเซอร์ที่ยั่วน้ำลายเหล่าสาวกแบบสุดๆ!

ย้อนกลับไปเมื่อราว 5 ปีที่แล้ว รถวากอนที่สมรรถนะแรงใช่ย่อยอย่าง Subaru Levorg ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการสู่สายตาชาวโลก แน่นอนว่าการพัฒนาต่อยอดในรถรุ่นนี้ถือเป็นสิ่งที่หลายคนกำลังรอคอย ข่าวดีก็คือ งาน Tokyo Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในปลายเดือนตุลาคม ณ ประเทศญี่ปุ่น รถยนต์ต้นแบบอย่าง Subaru Levorg Prototype ก็ได้ฤกษ์เผยโฉมเสียที

โดยทางค่าย Subaru ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์สั้นๆ ของ Subaru Levorg Prototype ออกมายั่วน้ำลายคอรถ ซึ่งการเปลี่ยนโฉมครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นต้นแบบสำหรับรุ่น Levorg ในอนาคต ซึ่งเท่าที่ดูจากในคลิปจะสังเกตถึงพื้นผิวของตัวรถที่ค่อนข้างราบเรียบ ซุ้มล้อดูเป็นทรงเหลี่ยมคมมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นคนละทรงกับ Subaru Impreza รวมไปถึงจะใช้แพลตฟอร์มกลางของค่าย Subaru อีกด้วย

ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันต่อว่า เจ้าโครงสร้างใหม่ที่เห็นจะทำให้ Levorg ในภายภาคหน้ามีน้ำหนักที่เบาขึ้น แต่สมรรถนะกลับเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับความแข็งแรงของตัวรถ รวมไปถึงการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงก็จะลดลงเช่นกัน

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของ Subaru Levorg Prototype แต่อย่างใด รอคอยชมคันจริงของรถวากอนคันแรงคันนี้ที่ Tokyo Motor Show ทีเดียวเลยแล้วกัน

เครดิต www.sanook.com