Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE สปอร์ต แรง ดูดี มีสไตล์

หนึ่งในรถคันงามที่ทุกคนจะได้สัมผัสกันนั่นก็คือ Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย

บอกเลยว่าสายรถสปอร์ตที่ชื่นชอบความแรงคงจะชื่นชอบเจ้า Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE ได้ไม่ยาก กับเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 5.2 ลิตร เทอร์โบคู่ 630 แรงม้า ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากรุ่นปกติถึง 30 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำเวลาได้ 3.7 วินาที และวิ่งได้ความเร็วสูงสุดถึง 334 กม./ชม.

หลายคนยกย่องให้ Aston Martin DB11 AMR PERFORMANCE เป็นรถสปอร์ตจีทีที่ดูดีที่สุดในโลก ด้วยตัวถังอะลูมิเนียม น้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรงทนทาน เส้นสายอันพลิ้วไหวบนตัวถัง กับกระจังหน้าที่กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถค่ายนี้ นอกจากนั้นยังมีครีบข้าง Aeroblade ทรงสปอร์ต สติ๊กเกอร์ลายพิเศษ ส่วนช่วงล่างเป็นแบบอิสระ ทรงตัวและเกาะถนนอย่างยอดเยี่ยม กับล้อแม็กขอบ 20 นิ้ว

ส่วนห้องโดยสารก็หรูหราเอาการ ตกแต่งด้วยหนังแท้และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะหน้าโอบกระชับแต่นั่งสบายสุดๆ ด้านเบาะหลังก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการโดยสาร และแน่นอนว่า เจ้ารถคันนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

 

เครดิต www.sanook.com