เป็นศูนย์บริการรถยนต์คลาสสิกแท้อย่างเป็นทางการ ที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูซ่อมแซมให้กลับมามีสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง พร้อมเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน

แน่นอนว่า แบรนด์ Jaguar และ Land Rover นั้นมีประวัติอันยาวนาน รวมทั้งยังมีการผลิตรถยนต์คลาสสิกออกมาหลายต่อหลายรุ่น หลายคนชื่นชอบ แต่ติดปัญหาที่ศูนย์บริการที่อาจจะหาได้ยาก Jaguar Land Rover Classic จึงมีจุดมุ่งหมายในการซ่อมบำรุง ซึ่งมีการรับประกันที่เชื่อถือได้ ฟื้นฟูสภาพรถ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการซื้อ-ขายสำหรับรถยนต์รุ่นคลาสสิกทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์ไม่ว่าจะมีสภาพเก่าแค่ไหนก็ตาม

พร้อมเต็มที่ตั้งแต่การตรวจสอบข้อมูลประวัติของรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิต การสนับสนุนด้านข้อมูลเทคนิคและการจัดหาอะไหล่ วิศวกรผู้มีความชำนาญ รวมถึงเป็นตัวแทนขายเพื่อเชื่อมโยงกับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Jaguar E-Type, Range Rover และ Land Rover Defender ที่ผ่านการฟื้นฟูสภาพรถยนต์แล้ว

สำหรับผู้สนใจ Jaguar Land Rover Classic สามารถนัดหมายเข้ารับบริการที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระราม 4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500

 

เครดิต www.sanook.com