เพียงคุณกำเงินมาแค่ 395 ปอนด์ หรือประมาณ 16,900 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของรถ Bentley ได้แล้ว แต่น่าเสียดายที่รถคันนี้ดูเหมาะกับลูกๆ ของคุณเสียมากกว่าที่จะเก็บไว้ใช้เอง

รถสามล้อคันนี้มีชื่อว่า Bentley 6-in-1 Trike ซึ่งเป็นหนึ่งในคอลเลกชันสินค้าหรูของเบนท์ลีย์ ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 1 ปี ที่มีส่วนสูงตั้งแต่ 70 เซนติเมตรขึ้นไปและมีน้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม ซึ่งเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ของเบนท์ลีย์ระบุว่ารถสามล้อคันนี้มีกำหนดจัดส่งถึงมือลูกค้าตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

Bentley 6-in-1 Trike มีความพิเศษที่อาจทำให้บรรดาคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายรู้สึกเกิดกิเลสขึ้นมา เนื่องจากสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ถึง 6 รูปแบบตามชื่อเรียกของมัน เริ่มจาก Stage 1 สำหรับลูกน้อยวัยตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป สามารถใช้งานเป็นรถเข็นที่หมุนเบาะได้ 180 องศา พร้อมหลังคาแบบพับได้สำหรับกันแดดและฝน

ส่วน Stage 2 สามารถพับที่วางเท้าได้เพื่อให้รองรับสรีระลูกน้อยที่ค่อยๆ โตขึ้น จากนั้นเมื่อลูกของคุณมีอายุตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไป ก็สามารถเปลี่ยนเป็น Stage 3 ด้วยการถอดที่วางเท้าออกเพื่อให้เด็กเริ่มปั่นเป็นจักรยานสามล้อด้วยตัวเอง

ขยับมา Stage 4 เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 36 เดือนขึ้นไป ซึ่งสามารถถอดหลังคาออกได้ตามต้องการ จากนั้น Stage 5 จะเป็นการแปลงร่างให้กลายเป็นรถสามล้อมากขึ้นด้วยการถอดราวจับรถเข็น, บาร์กันตก และตะกร้าออกไป ขณะที่ Stage 6 จะเป็นการถอดพนักพิงหลังและเข็มขัดนิรภัยออกเพื่อให้กลายเป็นรถจักรยานสามล้ออย่างเต็มรูปแบบ

     แม้ว่า Bentley Trike คันนี้จะไม่สามารถเลือกวัสดุและการตกแต่งได้เหมือนกับรถยนต์ แต่ก็มีสีให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่ สีเขียว,​สีดำ, สีแดง และสีน้ำเงิน โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 395 ปอนด์ หรือประมาณ 16,900 บาท แถมยังมีบริการส่งทั่วโลกอีกด้วย

 

เครดิต www.sanook.com