Maxus Life Home V90 Villa Edition ใหม่ รถบ้าน 2 ชั้นสุดหรูที่ถูกตกแต่งราวกับคอนโดมีเนียมดีไซน์โมเดิร์น แถมยังมีลิฟต์โดยสารอยู่ภายในอีกด้วย

     Life Home V90 Villa Edition เป็นรถบ้านที่พัฒนาโดย SAIC Maxus ซึ่งมีความพิเศษเหนือกว่ารถบ้านที่พบเห็นได้ทั่วไป เพราะสามารถยืดเพดานหลังคาขึ้นให้กลายเป็นบ้าน 2 ชั้น ช่วยเพิ่มพื้นที่ขึ้นอีก 133 ตารางฟุต รวมถึงยังสามารถขยายพื้นที่ด้านข้างได้อีก 215 ตารางฟุต ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางราวกับอยู่ในห้องนั่งเล่นของคอนโดมิเนียมจริงๆ เลยทีเดียว

     โดยห้องชั้นสองจะถูกห้อมล้อมด้วยกระจกบานใหญ่สามารถใช้เป็นห้องจิบชาหรือทำโยคะได้ รวมถึงมีระเบียงขนาดเล็กยื่นออกมาเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ และเนื่องจากรถคันนี้ไม่มีบันไดเหมือนกับบ้านสองชั้นทั่วไป จึงจำเป็นต้องอาศัยลิฟต์ขนาดเล็กเพื่อขึ้นไปยังชั้น 2 ได้อย่างสะดวกสบาย

     รถคันที่ปรากฏในภาพจะเห็นได้ว่าชั้นล่างถูกตกแต่งด้วยโซฟารูปตัว L พร้อมมุมทำครัวขนาดเล็กสำหรับเตรียมอาหาร สามารถติดตั้งโทรทัศน์พร้อมระบบเสียง JBL เพื่อความบันเทิงได้เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีลิ้นชักเก็บของอยู่เป็นจำนวนมากเพื่อให้ภายในรถบ้านคันนี้ดูเรียบร้อยอยู่เสมอ

     นอกจากนี้ Maxus Life Home V90 Villa Edition ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับอากาศ, อุปกรณ์เครื่องครัว และเครื่องซักผ้า เป็นต้น

     ดีไซน์ภายนอกคันนี้ยังคงมีส่วนหน้าที่ถูกถอดแบบมาจากรถตู้โดยสาร Maxus V90 มาพร้อมตัวถังสีขาวสลับน้ำเงินที่ถูกตกแต่งด้วยสีทองเพิ่มความหรูหรา และไฟท้ายแบบ LED ที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด

     ทั้งนี้ Maxus Life Home V90 Villa Edition มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นราว 2,680,000 หยวน หรือประมาณ 12,600,000 บาทเลยทีเดียว

 

 

เครดิต www.sanook.com