ในปัจจุบันรถยนต์รุ่นใหม่ๆ แทบทุกรุ่นนั้นมีกุญแจรีโมทติดรถมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานอยู่แล้ว แน่นอนว่าเมื่อถูกใช้งานเป็นเวลานานแบตเตอรี่ย่อมมีหมดกันบ้าง และหากเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น เชื่อว่ามีหลายคนเลือกใช้วิธีดึงกุญแจดอกเล็กๆ ที่อยู่ในรีโมทเพื่อปลดล็อกรถกัน แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอีกอีกเทคนิคสำหรับใครที่ไม่ชอบดึงกุญออกมาใช้งาน ซึ่งจะทำอย่างไรนั้นไปติดตามกัน

วิธีการแรกเริ่มต้นด้วยการถอดแบตเตอรี่ออกมาจากรีโมท ซึ่งวิธีการถอดเอาแบตเตอรี่นั้นขึ้นอยู่กับรีโมทของรถแต่ละรุ่น แต่ส่วนใหญ่จะใช้วิธีการงัดเพื่อเปิดฝาออกมา

เมื่อได้ก้อนแบตเตอรี่ออกมาจากรีโมทแล้ว จากนั้นหาของแข็งที่พอมีน้ำหนักทุบลงไปยังแบตเตอรี่ ใช่แล้วครับทุบแต่ไม่ต้องลงน้ำหนักมา เรียกว่าเคาะเอาดีกว่าเพื่อให้แบตเตอรี่เกิดการบีบอัด และกระตุ้นเอาไฟที่เหลืออยู่

เมื่อทุบพอประมาณแล้วจึงใส่แบตเตอรี่กลับเข้าไป เพียงเท่านี้กุญแจรีโมทก็สามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่ชั่วคราวเท่านั้นนะครับ ซึ่งระยะเวลาก็แล้วแต่ว่าเราจะกดใช้งานมากน้อยเพียงใด

 

แนะนำสินค้าระดับเทพ!

ฟิ้ว ฟิ้วว!! ปาก 44 ยอด 3 นิ้ว ใบหน้า 7 ใบ เทอร์โบซิ่ง 4JJ1 IHI (3,000cc) คอมมอนเร็วจากรถยนต์ 4 สูบยอดนิยม จากแบรนด์ดัง ใหม่นอกนำเข้าที่ทาง “GZL” คัดสรรมาอย่างถี่ถ้วน อย่างทน ใบแน่น คมกริบ แกนให้ตัวอย่างดีเยี่ยม เนื้องามๆ พร้อมอุปกรณ์ครบๆ ถ้าได้ไปครอบครองแล้วจะถูกใจ เนื้อเนียนๆ งามๆ ใหม่นอก!!

4JJ1 ซิ่ง ปาก 44

คลิกเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเลย

 

เครดิต www.carvariety.com