หลังจากที่ ORA เผยทีเซอร์รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีดีไซน์คล้ายกับ VW Beetle ในอดีตก่อนหน้านี้ ล่าสุด ORA เปิดตัว Punk Cat ใหม่ ที่มีดีไซน์ถอดแบบมาจากรถเต่ารุ่นดั้งเดิม แต่ออกแบบให้มีลักษณะเป็นรถ 5 ประตูแทน มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้ายทรงรีดีไซน์คุ้นตา อีกทั้งยังตกแต่งตัวถังด้วยสีทูโทนเขียว-ขาว และกันชนสไตล์เรโทรช่วยเพิ่มความคลาสสิกได้เป็นอย่างดี

     ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งพวงมาลัยสไตล์วินเทจราวกับ Beetle จากยุค 70 พร้อมทั้งตกแต่งแผงคอนโซลด้วยลายไม้และช่องแอร์ทรงกลม เสริมความทันสมัยด้วยมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลเบื้องหน้าผู้ขับขี่ และหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่เหนือแผงคอนโซล มาพร้อมปุ่มเลือกตำแหน่งเกียร์แบบโรตารี และวัสดุหนังสีขาวสลับสีเขียวรับกับภายนอก

     ปัจจุบัน ORA ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดขุมพลังไฟฟ้าของ Punk Cat ออกมาในขณะนี้ รวมถึงไม่ได้ระบุว่ามีถูกนำมาขึ้นไลน์ผลิตจริงเมื่อใด แต่ก็เชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายคนไม่น้อยทีเดียว

     ส่วนบ้านเราเตรียมอดใจรอ ORA Good Cat และรถไฟฟ้าปริศนาอีก 1 รุ่นภายในปีนี้ได้เลย

 

แนะนำของใหม่

คุณภาพ GZL ดีขนาดไหน?

GZL คัดสรรสินค้าคุณภาพตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต โดยใช้เครื่องกลึง CNC (Computer Numerical Control) ที่มีคุณภาพสูงในการอัดฉีดเหล็กทำให้เหล็กเนื้อแน่นไม่มีฟอกอากาศ มีการตัดขอบที่คมกริบ และ มีผิวสัมผัสที่เงาและเรียบเนียนมากๆ

 

ปั้มน้ำมันเครื่องใหม่ D-MAX 4JA1 2.5 (2,500cc) DIRECT INJECTION

ปั้มน้ำมันเครื่อง 4JA1, 4JB1 D-MAX ใหม่

ปั้มน้ำมันเครื่องใหม่นอกนำเข้าอย่างงาม เนื้อเนียนๆ ปั้มน้ำมันเครื่องใหม่ อีซูซู 4JA1 D-MAX 2.5 เครื่องยนต์ 4 สูบ 8 วาล์วคุณภาพ จากแบรนด์ดัง ใหม่นอกนำเข้าที่ทาง “GZL” คัดสรรมาอย่างถี่ถ้วน เนื้องามๆ พร้อมอุปกรณ์ครบๆ ถ้าได้ไปครอบครองแล้วจะถูกใจ เนื้อเนียนๆ งามๆ ใหม่นอก!!

คลิกเลย

 

เครดิต www.sanook.com