Tesla Cybertruck รถปิคอัพไฟฟ้าสมรรถนะสูง ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีรถบังคับจาก Hot Wheels เป็นสัดส่วน 1:10 ซึ่งผู้ที่ได้สั่งจองไปตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็น Hot Wheels R/C Tesla Cybertruck ลิมิตเต็ด อิดิชั่น ถ้าอยากได้ตอนนี้ก็มีอยูใน่อีเบย์นะ แต่ราคาอัพไปไม่ต่ำกว่า 2,000 เหรียญ หรือประมาณ 60,000 บาทแล้ว

Hot Wheels R/C Tesla Cybertruck

จากคลิบวีดีโอยูทูปของ DÆrik ก็เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ซื้อและได้รับรถบังคับคันนี้เรียบร้อยแล้ว จากที่เห็นเมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับกระเป๋าเคสสีดำ ที่แน่นหนาพอ ๆ กับไว้ใส่อุปกรณ์กล้องราคาแพง ก็จะพบเจ้ารถ Tesla Cybertruck ขนาดสัดส่วน 1:10 อุปกรณ์บังคับ กันชน คู่มือ และสติ๊กเกอร์กระจกแตก เป็นกิมมิคขบขันล้อเลียนเมื่อตอนเปิดตัว

มาดูที่ตัวรถที่ใส่รายละเอียดที่น่าสนใจไว้เยอะเลยทีเดียว ทั้งฝากระบะท้ายที่เปิด – ปิดได้ มีทางลาดให้สามารถเลื่อนของได้ มีหลังคาเปิด-ปิดได้ เหมือนรถจริง ๆ รวมไปถึงไฟหน้า ไฟบนกระจกหน้า ไฟท้าย ที่มีไฟจริงๆ

หลังจากที่ DÆrik  ได้ทดลองเล่น Hot Wheels R/C Tesla Cybertruck สามารถลุยบนถนนขรุขระ หิน ลูกรังได้ มีความเร็วจะสนุกสนานเลยทีเดียว แต่วัสดุที่ใช้ไม่สามารถทนรอยที่เกิดจากหินหรือการชน กระแทกได้ ทำให้เป็นเป็นรอยอยู่รอบตัวรถ

เป็นของเล่นที่น่าสนใจทีเดียว ใครเอื้อมถึงเชิญที่ ebay ได้เลย *ผายมือ*

 

 

Source : insideevs

เครดิต www.autospinn.com