การขับรถยนต์ในชีวิตประจำวัน ล้วนแต่มีความเสี่ยงด้วยกันทั้งนั้นเพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะขับรถช้า หรือเร็ว หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นคุณอาจจะได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเกิดความเสียหาย และผลที่ตามมาเรายังต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมรถยนต์ รวมถึงเสียค่ารักษาพยาบาล  สิ่งเหล่านี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น “ประกันภัยรถยนต์” จึงเป็นตัวช่วยที่สำคัญสำหรับคนที่ใช้รถ ใช้ถนน  ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน การใช้รถยนต์ส่วนตัวมีความจำเป็นอย่างมาก หากมีประกันภัยรถยนต์ที่ดีจะช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ขับขี่  เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่ที่คาดฝัน

ธนชาตประกันภัย

อย่างที่ทราบกันดีว่าประกันภัยรถยนต์ในยุคปัจจุบัน  มีให้เลือกหลากหลายประเภท โดยจะเริ่มต้นที่ ประกันชั้น1 ชั้น2  และชั้น3  ซึ่งแตกต่างกันออกไปตามความคุ้มครองในแต่ละชั้น การเลือกประกันภัยจึงต้องคิด พิจารณา ให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจ ยิ่งเราอยู่ในช่วงเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก ยิ่งต้องชาญฉลาดในการเลือกประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองที่เหมาะสม แต่จ่ายในราคาสบายกระเป๋า จึงอยากแนะนำประกันภัยรถยนต์ดีๆ ที่มีความคุ้มครอง ใกล้เคียงประกันชั้น 1 นั้นก็คือประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ซึ่งเป็นประกันภัยอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยม เพราะเขาให้ความคุ้มครองหลัก ๆ ที่ไม่แตกต่างจากประกันชั้น 1 ทั้งในกรณีชนเขาหรือชนเรา รถหาย ไฟไหม้ โดยประกันที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ก็คือ ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต  2+ จัดเต็ม ที่เขาเพิ่มความคุ้มครอง ครอบคลุมให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ ชดเชย ฉุกเฉิน เดินทาง และมีความคุ้มค่ามากกว่าเมื่อเทียบกับประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับ  จึงจัดว่าเป็นประกันภันภัยที่มีความคุ้ม สุดในรุ่น

ทำความรู้จัก ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม จากธนชาตประกันภัย

สำหรับผู้ที่มีความมั่นใจในการขับรถในระดับหนึ่ง ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม จะคุ้มครองในกรณีที่เป็นรถชนรถ บวกความคุ้มครองเบื้องต้นที่มีครบถ้วน ทั้งในเรื่องรถสูญหาย ไฟไหม้ ความรับผิดชอบความเสียหายต่อบุคคลภายนอก ทรัพย์สิน ตามจำนวนทุนประกันที่ได้ซื้อไว้

ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็มคุ้มสุดในรุ่น

ไม่เพียงความคุ้มครองข้างต้นแล้ว ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม จะมีผลประโยชน์และความพิเศษเพิ่มขึ้นในเรื่องความคุ้มครองหลังจากเกิดเหตุแล้ว โดยจะให้เงินชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล 1,000.-/วัน ไม่เกิน 30 วัน/ครั้ง สูงสุด 7 คน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. เพิ่มความอุ่นใจในระหว่างการเดินทาง อีกทั้งยังมีเงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างรถยนต์เข้าซ่อม 1,000 บาท/ครั้ง (3 ครั้งต่อปี) ทั้งหมดนี้เป็นความพิเศษเพิ่มขึ้นมากกว่า ในขณะที่จ่ายเงินน้อยกว่า

การันตีด้วย รางวัลด้านประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

รางวัลที่ทางธนชาตได้รับ คือ รางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี” หรือ Product of the year Awards 2020 จากผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม” โดยวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และนิตยสารบิสิเนสพลัส ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ สอดคล้องและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด และ รางวัล Best Claims Management 2019 – 2020 จากนิตยสาร International Financial Management (IFM) ประเทศอังกฤษ 2 ปีซ้อน ซึ่งธนชาตได้รับรางวัลนี้จากความมุ่งมั่นในการสร้างบริการที่ดีที่สุดในกับลูกค้า ใส่ใจรายละเอียดพร้อมดูแลจัดการในทุกปัญหาที่ลูกค้ากังวล ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและพึงพอใจสูงสุด

ธนชาตอำนวยความสะดวก

สำหรับผู้ใช้รถที่เลือกประกันภัยรถยนต์ ธนชาต 2+ จัดเต็ม สามารถเลือกทุนประกันได้ตามต้องการ เริ่มต้นที่ 100,000 บาท ราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียง  7,999 บาท จ่ายความคุ้มครองได้แบบสบายๆ ด้วยโปรโมชัน ผ่อน 0% 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 799 บาท และยังมั่นใจด้วยระบบการบริการที่ได้มาตรฐานของธนชาตประกันภัย ทั้งเคลมเร็วผ่าน ไลน์ ออฟฟิเชียล ไม่ต้องรอนาน ซ่อมดี ตรงเวลา มีอู่และศูนย์บริการเยอะ

ธนชาตประกันภัย สามารถแจ้งเคลมได้ง่ายแค่มีไลน์

ในการแจ้งเคลมอุบัติเหตุผ่านไลน์ได้ตลอด 24 ชม ไม่ต้องเสียเวลาโทร สามารถแจ้งจุดเกิดเหตุได้แค่กดแชร์ Location ผ่านทางไลน์ สะดวก รวดเร็ว สร้างความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถ ด้วยบริการแจ้งข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่สำรวจภัยพร้อมระบบติดตามการเดินทางแบบ Real Time รวมไปถึงการตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ ความคุ้มครองทั้งหมด อาทิ ทะเบียนรถ รุ่นรถ ประเภทกรมธรรม์ วันเริ่มและสิ้นสุดความคุ้มครองได้ทันทีด้วยเช่นกัน

ธนชาตประกันภัย บริการรวบรวมทุกขั้นตอนของการเคลมประกัน อยากรู้ว่ารถที่เข้าซ่อมอยู่ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ก็มี สถานะซ่อมแจ้งให้ทราบ และยังสามารถร้องเรียน หรือแจ้งเรื่องงานซ่อมรถที่มีปัญหาได้ทันที และยังมีบริการข้อมูลด้านอื่นๆ อาทิ ค่าเบี้ยประกัน โปรโมชั่นบัตรเครดิต หรือช่องทางการซื้อประกันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาอู่ ศูนย์ซ่อม และโรงพยาบาลในเครือของธนชาตประกันภัย เพียงระบุตำแหน่งพื้นที่ที่ต้องการ ระบบจะแจ้งข้อมูล อู่รถยนต์ ศูนย์บริการ

โรงพยาบาลในเครือข่ายที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้ทันที

รวมทุกบริการความช่วยเหลือ ดูแลทุกเรื่องธุรกรรม โดยสามารถสอบถามข้อมูล ขอคำแนะนำและความช่วยเหลือได้ที่ Call Center เบอร์ 02-666-8899 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 8.30 – 17.00 น.

สามารถซื้อประกันได้ที่

1. เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th

2. ธนาคารทหารไทยธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ

3. บริษัทนายหน้าประกันภัย Bolttech Insurance Broker, ศรีกรุงโบรกเกอร์ และ Fairdee Insurance Broker

การทำประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้รถใช้ถนน ดังนั้นควรมีประกันภัยที่ครอบคลุมความเสี่ยง และมีราคาที่คุ้มกับความเสี่ยง ให้ผลประโยชน์ที่มากกว่า ทั้งเรื่องขณะเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ รวมถึงบริการที่อำนวยความสะดวกได้ดี

 

 

เครดิต www.autospinn.com