เจเนอเรชั่นที่ 4 ของ Suzuki Jimny ถูกเปิดตัวสู่สาธารณะชนครั้งแรกเมื่อปี 2018 และตอนนี้ยังทำตลาดได้ดีอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ด้วยน้ำหนักตัวรถที่มีขนาดเบา และราคาที่ค่อนข้างเป็นมิตร Suzuki Jimny กลายเป็นหนึ่งในรถออฟโรดขนาดกะทัดรัดที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก หลายคนคงอยากลองจินตนาการถึงรถออฟโรดคันนี้เมื่อถูกแปลงโฉมเป็นรถที่ต้องลงสู่สนามแข่งหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร

Shashank Das ผู้ที่ได้นำ Suzuki Jimny มาโมดิฟายผ่านโปรแกรมดิจิทัล เปลี่ยนจากรถออฟโรดเป็นรถแข่ง Das ปรับลุคให้เป็นแนวสปอร์ต และใส่สัญลักษณ์ที่เพิ่มความเฉพาะตัวเข้าไปเป็น Jimny R ที่ด้านหน้าของตัวรถ ไฟหน้าของ Jimny ถูกปรับใหม่ให้ ไฟหน้า LED กับไฟเลี้ยว LED เชื่อมติดกัน กันชนหน้าได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ และสีก็เป็นสีเฉพาะที่เราไม่เคยเห็นจาก Jimny รุ่นไหนมาก่อน โลโก้ Suzuki ถูกติดอยู่ตรงกลางด้านหน้ารถบังช่องลมตรงกลางจาก 5 ช่อง

ภาพรวมเปลี่ยนไปกลายเป็นลุค สปอร์ตและพรีเมียม ล้ออัลลอยแบบทูโทน ดิสเบรคเพ้นท์สีเหลืองโดดเด่น ดีไซน์เนอร์คนนี้ยังเคยผ่านงาน การออกแบบ Jeep Grand Cherokee Trackhawk และ Mercedes-Benz G63 AMG มาแล้ว อย่างไรก็ตามในโลกเเห่งความเป็นจริง Suzuki Jimny วางเครื่องเบนซินขนาด 1.5 ลิตร พละกำลัง 100 แรงม้า แรงบิด 130 นิวตันเมตร (ที่มา gaadiwaadi)

 

 

เครดิต www.autospinn.com