พาชมบ้านพักในฝันของคนรักรถ มีสนามแข่งรถส่วนตัวที่ใช้ซิ่งได้อย่างไร้ข้อจำกัด

ในเมืองโพโมนา รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา มีบ้านพัก Airbnb แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า Little Talladega สถานที่แห่งนี้ได้กลายมาเป็นสถานที่ในฝันของคนชอบซิ่ง เนื่องจากมีสนามแข่งรถส่วนตัวที่สามารถใช้ขับรถซิ่งได้อย่างเต็มที่ โดยขีดจำกัดของความสนุกเพียงอย่างเดียวคือระยะเวลาที่คุณจองไว้

บ้านพัก Airbnb แห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 60 เอเคอร์ ประกอบด้วยบ้านสไตล์ทัสคานีขนาดกว่า 8,500 ตารางฟุต ซึ่งมีถึง 6 ห้องนอน 12 เตียงและ 6 ห้องน้ำ เพียงพอต่อผู้มาเยือน 16 คน ที่ต้องการใช้เวลาในการพักผ่อน และทำกิจกรรมต่างๆ

ที่น่าสนใจบ้านพักแห่งนี้มีสนามแข่งรถส่วนตัวรวมระยะทางหลายไมล์ ซึ่งผู้เช่าสามารถนำรถมาซิ่งได้อย่างไร้ข้อจำกัด แม้ว่าสนามแข่งจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็ใหญ่เกินพอที่จะดริฟต์หรือจัดการแข่งขันโกคาร์ทกับเพื่อนอีก 15 คนที่พักอยู่กับคุณได้สบายๆ

หากคุณเบื่อหน่ายกับการขับรถ ที่แห่งนี้ยังมีตู้เกมอาร์เคด สนามเทนนิส สนามบาสเก็ตบอล สนามเบสบอล สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ โต๊ะบิลเลียด และอื่นๆ อีกมามาย

ทั้งนี้หากเหนื่อยล้าจากการทำกิจกรรมต่างๆ แล้ว เมื่อคุณเดินเข้าห้องนอนจะพบว่ามี 2 ห้องที่มีเตียงเป็นรถ โดยห้องหนึ่งตกแต่งในธีม JDM และอีกห้องเป็นธีมรถกระบะคลาสสิก เรียกได้ว่าเอาใจคนชอบรถสุดๆ กันเลยทีเดียว

 

 

 

 

เครดิต www.carvariety.com