Audi เตรียมตัวเผยโฉม Concept car “Skysphere” ในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยรูปทีเซอร์บางส่วนมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้เปิดเผยรูปเพิ่มเติมที่แสดงให้เห็นถึงรูปร่างโดยรวมทั้งด้านหน้า และด้านหลัง และรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ

Audi Concept car Skysphere

เหมือนกับวีดีโอทีเซอร์ Audi ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้จะได้เห็นถึงสัดส่วนของตัวรถชัดเจนขึ้น เผยมุมต่างๆ ของการออกแบบที่สลับซับซ้อน ซึ่งรวมถึงไฟประดับตกแต่งอย่างพิถีพิถันทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมด้วยโลโก้ Audi สีแดงที่น่าจะมองเห็นได้ชัดได้ที่ด้านหลัง

ทางด้าน รองประธานอาวุโส และ หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Audi ได้พูดถึง แรงบันดาลใจของ “Skysphere” นั้นมาจาก Horch 853A ที่มีส่วนหน้าที่ยาว พร้อมกับด้านหลังที่มีความเรียบง่าย

แน่นอนว่าส่วนหน้าที่ยาวนั้นจะไม่ได้สำคัญอะไรมาก เนื่องจากคาดว่าสกายสเฟียร์จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม Audi ต้องการให้ Skysphere เป็นรถยนต์ที่น่าดึงดูดใจและสามารถขับขี่อัตโนมัติได้

อย่าลืมว่า Skysphere ยังคงเป็นรถต้นแบบ ซึ่งหมายความว่าการผลิตจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ก็ได้ อันที่จริง มันเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด 3 อย่าง ควบคู่ไปกับ Grand Sphere และ Urban Sphere ทั้งสามสิ่งนี้จะเป็นความพยายามของ Audi ในการ “สร้างนวัตกรรมการขับเคลื่อนในทุกวันนี้”

 

 

เครดิต www.autospinn.com