ไปให้สุดกับ Brabus 820 นำ Porsche 911 Turbo S Cabriolet เพิ่มพลังพร้อมการตกแต่งสุดหรู พละกำลังที่เพิ่มขึ้นเป็น 820 แรงม้า แรงบิด 950 นิวตันเมตร

Porsche 911 Turbo S Cabriolet

หลายท่านคงทราบดีว่า BRABUS เป็นสำนักแต่งรถที่มีชื่อเสียง และโดยส่วนใหญ่จะทำการตกแต่งรถจากค่าย Mercedes-Benz เป็นส่วนใหญ่ จนคิดว่าเป็นสำนักคู่บุญก็ว่าได้ แต่จริงแล้ว BRABUS ก็คือสำนักแต่งที่รับแต่งรถหลากหลายค่าย

ล่าสุดกับ  Brabus 820 ที่นำ Porsche 911 Turbo S Cabriolet มาตกแต่งใหม่

ภายนอกกับชุดแต่งรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นดิฟฟิวเซอร์กันชนหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ดิฟฟิวเซอร์หลังที่เข้ากันอย่างมากับชุดท่อไอเสีย สปอยเลอร์หลังแบบใหม่ถูกปรับตั้งให้มี สูงกว่าเดิมเล็กน้อยแต่เด่นขึ้น มาพร้อมล้อลายใหม่

ภายใน ห้องโดยสาร ที่ได้รับการตกแต่งให้หรูหรามากขึ้น ตั้งแต่การทำเบาะใหม่ ด้วยหนังควิลท์สีดำที่เย็บด้วยด้ายสีแดง ที่ถูกตกแต่งตั้งแต่เบาะที่นั่งเชื่อมต่อไปจนถึแผงประตู ต่อเนื่องไปยังพรมปูพื้น วัสดุตกแต่งภายในคอนโซนเกียร์เปลี่ยนเป็น คาร์บอนไฟเบอร์รอบห้องโดยสาร แป้นเบรกเปลี่ยนเป็นสแตนเลสสีแดง

ไฮไลท์ของการตกแต่คือเครื่องยนต์ Brabus มีชื่อเสียงในการทำเครื่องยนต์ มาอย่างยาวนานไม่ทำให้ผิดหวัง พื้นฐานเครื่องเดิม ขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer สูบนอนใหม่ ขนาดความจุ 3.8 ลิตร ติดตั้งระบบอัดอากาศ VTG เทอร์โบคู่ (VTG turbochargers) ให้พละกำลังสูงสุดกว่า 650 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ PDK 8 สปีด

ปรับแต่งใหม่เป็น รหัส Brabus 820  มาจากกำลัง 809 แรงม้า (820 ps) และแรงบิด 950 นิวตันเมตร จากการติดตั้งเทอร์โบชาร์จลูกใหม่และกล่อง PowerXtra P38S-820

ทำอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใน 2.5 วินาทีและทำความเร็วสูงสุดที่ 340 กม./ชม. ซึ่งเร็วกว่ารุ่นมาตรฐานที่มีกำลัง 640 แรงม้าและ 800 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ใน 2.7 วินาทีและทำความเร็วสูงสุดที่ 330 กม./ชม. ด้วย Sport Chrono Package

 

 

เครดิต www.autospinn.com