Honda N-One Style + Urban Special Edition รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในย้อนยุคด้วยการตกแต่ง แผงหน้าปัดคอนโซนลายไม้ เบาะหนัง และภายนอกปรับเล็กน้อย

Honda N-One

ประเทศญี่ปุ่น ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบรถขนาดเล็กหรือที่เรียกกันว่า kei Car ที่มีจัดจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในรถที่มีจัดจำหน่ายกับ Honda N-One ที่มีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักล่าสุดกับรุ่นพิเศษ Honda N-One Style + Urban Special Edition

Honda N-One Style + Urban Special Edition  ได้รับการตกแต่งให้มีความร่วมสมัยในการผสมระหว่างเก่าและใหม่ผสมผสานกัน โดยการตกแต่ง โซลหน้าที่ทำจากไม้เทียม เบาะหนังและการเปลี่ยนแปลงภายนอกเล็กๆน้อยๆ

ภายนอก Honda N-One Style + Urban

ได้รับการปรับแต่ง ที่โดดเด่นด้วยการเน้นการใช้วัสดุที่เป็นโครเมียม ตั้งแต่กระจังหน้า เชื่อมต่อกับไฟหน้าทรงกลมด้วยการตกแต่งสีดำเงา ต่อเนื่องด้วยฝาครอบกระจกมองข้างสีดำเงา มือจับประตูสีดำเงาและแผ่นปิดประตูท้ายที่ตกแต่งด้วยโครเมียม และที่โดดเด่นกับ ล้อเหล็กขนาด 14 นิ้ว พร้อมฝาครอบล้อสไตล์เรโทร

ภายใน Honda N-One Style + Urban

ห้องโดยสารคือไฮไลท์สำคัญของ N-One Style + Urban ด้วยการ ตกแต่งสไตล์ Tanwood ไม้เทียม ซึ่งลายไม้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนของคอนโซลหน้า ซึ่งติดตั้งเข้าไปแล้วผสมกับของเก่าและใหม่ดูลงตัวมาก  ส่วนเบาะนั่งด้านหน้าจะมีระบบทำความร้อนและหุ้มด้วยหนังสีทูโทน เพื่อให้เข้ากับแผงประตู

สิ่งอำนวยความสะดวกกับ เครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ช่องเสียบ USB สองช่อง โดยหน้าจอสัมผัสที่เป็นอุปกรณ์เสริม จะมาพร้อมการนำทาง ทีวีดิจิตอล การจดจำเสียง และกล้องมองหลัง

N-One Style + Urban มาพร้อมขุมพลัง เครื่องยนต์ขนาด 660 ซีซี ที่ให้กำลัง 58 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าหรือทั้ง 4 ล้อ ผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT ส่วนรุ่นย่อยอื่นๆจะมีเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จขนาด 660 ซีซี ซึ่งให้กำลังเพิ่มขึ้นเป็น 64 แรงม้า

N-One Style + Urban ในรุ่นนี้จะมีสีพิเศษ ได้แก่ สีเขียว Garden Green, สีขาว Platinum White, สีครีม Premium Ivory, สีเทา Meteoroid Grey และสีแดง Flame Red

 

 

ที่มา Cr.CarScoops

เครดิต www.autospinn.com

 

วิธีใส่ท่อน้ำข้างฝาสูบ ดีแม็ก 4JK1/ 4JJ1 ใหม่ GZL