GAC ผู้ผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน เผยโฉม All-new GAC M8 2023 ใหม่ รถมินิเอ็มพีวีสุดหรู เจอเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมดีไซน์สุดหรูหรา ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ ขุมพลังมีให้เลือกทั้งแบบไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด เตรียมลงตลาดในจีน ท้าชน Buick GL8

GAC M8

GAC M8 เจอเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมความโดดเด่น ด้านดีโซน์สุดหรู พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ สำหรับตลาดจีน ด้านการออกแบบ จะดูโดดเด่นสะดุดตาด้วยชุดกระจังหน้าโครเมียมขนาดใหญ่ที่ทางผู้ผลิตเรียกงานดีไซน์นี้ว่า “Soaring Wings 2.0” ที่มีความละม้ายคล้ายกับของทาง Lexus LM ขนาบข้างซ้าย-ขวา ด้วยชุดไฟหน้า LED รูปทรงตัว L คว่ำทีมองดูแบบผ่าน ๆ นึกว่าเป็นดีไซน์เดียวกับทาง Peugeot ที่เป็นแบบเขี้ยวเสือ ในขณะที่กระโปรงออกแบบให้มีเส้นสายที่ดูสปอร์ต

ดีไซน์ด้านข้าง มีเส้นสายที่ยังคงเป็นรถ MPV ที่มีขนาดใหญ่กระจกด้านข้างตัวรถขนาดใหญ่ ประตูแบบเลื่อนไฟฟ้า2ข้าง  ประตูท้ายขนาดใหญ่มาพร้อมไฟท้าย LED ที่ ชุดกันชนหลังที่ตกแต่งด้วยโครเมียมและสปอยเลอร์หลังที่โดดเด่น

GAC M8 มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน โดยมีขนาดความยาว 5,212 มม. ความกว้าง 1,893 มม. และความสูง 1,823 มม. โดยมีระยะฐานล้อกว้าง 3,070 มม.

ภายใน GAC M8

ห้องโดยสารมาพร้อมความหรูหรา ทั้งด้านการออกแบบและวัสดุที่เลือกใช้ในการตกแต่ง จุดเด่นและไฮไลท์ของ GAC M8 หน้าจออินโฟนเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 14.6 นิ้ว ที่วางอยู่ตรงกลางแผงแดชบอร์ด แผงมาตรวัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว

สำหรับภายในห้องโดยสารถูกอัปเกรดในหรูหรามากกว่ารุ่นที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นในด้านการรออกแบบ, วัสดุการประกอบ และเทคโนโลยี โดยจุดเด่นและไฮไลท์ของ GAC M8 จะอยู่ที่ หน้าจออินโฟนเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 14.6 นิ้ว ที่วางอยู่ตรงกลางแผงแดชบอร์ด

การตกแต่งที่มีการผสมผสานระหว่างสีดำและสีขาวที่สุขุมยิ่งขึ้น และ “Royal Opera” ที่ผสมผสานระหว่างสีแดง สีทองและสีขาว โดยตัวเบาะและแผงประตูถูกหุ้มด้วยหนังกึ่งอนิลีน พร้อมกับตัดเย็บอย่างสวยงามโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานปักแบบกวางตุ้ง

ในขณะที่เบาะที่นั่งสามารถเลือกปรับเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง หรือจะพับเบาะแถวสุดท้ายลงเพื่อเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องประชุมแบบเคลื่อนที่ 4 ที่นั่งได้


GAC ตั้งความหวังไว้กับ M8 รุ่นใหม่ มากเนื่องจากรุ่นแรกเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ขายดีด้วยยอดขายมากกว่า 200,000 คัน และในส่วนรุ่นที่ 2 จะวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้เป็นต้นไป

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ครีบแปรผันเทอร์โบ Revo มีกี่แบบ?