มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ เสริมทัพพร้อมต่อยอดความสำเร็จของรถครอสโอเวอร์ยอดนิยมอย่าง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ด้วยอีกขั้นของความแกร่งและความโดดเด่น

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ มาพร้อมกับแนวคิด ‘อีกขั้นกับ SUV ที่เป็นคุณ’ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แบบ รถอเนกประสงค์ พร้อมด้วยมาตรฐานที่เหนือระดับด้วย ฟังก์ชันแบบรถอเนกประสงค์ อาทิ ความแข็งแกร่ง ความโดดเด่น และความสูงของตัวรถจากพื้น สะดวกสบายเหนือระดับ พร้อมภายในห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง ภายใต้แนวคิด ‘Mitsubishi Motors-ness’ ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานที่หลากหลาย ครบครัน และสะดวกสบายระดับพรีเมียมให้แก่ผู้โดยสารทุกคน

ดีไซน์ภายนอก Mitsubishi Xpander CROSS 2022

  • กระจังหน้าสีดำเมทัลลิค ดีไซน์แบบ Dynamic Shield
  • ล้ออัลลอยดีไซน์แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว
  • สูงจากพื้นมากถึง 220 มม.

ดีไซน์ภายใน Mitsubishi Xpander CROSS 2022

ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis เพื่อการจัดเรียงคอนโซลหน้าให้ดูกว้างขึ้นและใช้งานง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยมากยิ่งขึ้น พวงมาลัยดีไซน์ใหม่แบบ 3 ก้านทรงสปอร์ตที่กระชับมือ

ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีดำ-น้ำเงิน พิถีพิถันด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูง ติดตั้งที่บริเวณคอนโซลหน้า ที่พักแขน และแผงประตูข้าง พร้อมด้วยเบาะหนังสังเคราะห์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติสะท้อนความร้อน (Heat Guard) และภายในยังติดตั้งด้วยวัสดุซับเสียงคุณภาพเยี่ยม ช่วยเพิ่มความเงียบสงบภายในห้องโดยสาร

หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว รุ่นใหม่ สามารถรองรับการใช้งานบลูทูธ, แอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้
ระบบปรับอากาศตอนหน้าดีไซน์ใหม่แบบดิจิทัล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool

ห้องโดยสารขนาดใหญ่ สะดวกสบาย สามารถบรรทุกสัมภาระได้อย่างหลากหลาย ติดตั้งที่พักแขน พร้อมกล่องบรรจุสัมภาระขนาดใหญ่ (สามารถใส่ขวดน้ำขนาด 600 มล. ได้ถึง 4 ขวด) และที่ใส่กระดาษทิชชูที่บริเวณฝาเปิดอีกด้วย
สะดวกสบายด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สองทั้งแบบ Type-A และ Type-C พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนสำหรับเบาะแถวที่สอง

ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ

ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold

ติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

ระบบความปลอดภัย Mitsubishi Xpander CROSS 2022

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC)
  • ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL)
  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS)
  • ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD)
  • ระบบเสริมแรงเบรก (BA)
  • ระบบไฟกระพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS)
  • ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า พร้อมกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

Mitsubishi Xpander CROSS 2022 ราคา 939,000 บาท 

(สีขาว Quartz White Pearl เพิ่ม 10,000 บาท)

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ฝาสูบ ดีแม็ก 4JK1/ 4JJ1 ใหม่ GZL ดียังไง?