ปอร์เช่เปิดตัวนิทรรศการใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ จัดขึ้น ณ experiential space ภายใน Mandala Club ประเทศ สิงคโปร์

โดยก่อนหน้านี้เป็นพื้นที่สำหรับใช้ในการจัดแสดงผลงานศิลปะ art car “Crystal Eroded Porsche 992” จากศิลปินชื่อดัง Daniel Arsham ซึ่งปัจจุบัน ได้รับการแปลงโฉมอีกครั้งในลักษณะของ Curvistan หรือนิทรรศการที่เปิดให้สาธารณะชนรับชมได้อย่างอิสระ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2023

Curvistan สามารถเป็นได้ทั้งห้องจัดแสดงผลงานศิลปะ พื้นที่กิจกรรม รวมไปถึงสถานที่สำหรับ hangout ซึ่งนำมารวมอยู่ด้วยกันที่นี่ โดยครั้งแรกถูกจัดขึ้นในย่าน Glockenbach ซึ่งเป็นสถานที่อันมีชื่อเสียงของนครมิวนิก สำหรับในครั้งนี้เนรมิตพื้นที่กิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์งานที่ได้ครีเอทโดย Stefan Bogner บรรณาธิการนิตยสาร Curves Magazine โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อถึงความรื่นรมย์ของการขับขี่ ความสุขที่ได้รับระหว่างการเดินทางและมีคุณค่าต่อจิตใจเหนือกว่าเพียงการไปให้ถึงจุดหมายเท่านั้น

คอนเซ็ปต์ของนิทรรศการคือความเป็นตำนาน ในวาระร่วมเฉลิมฉลองให้กับรถแข่งตัวแรงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ที่สุดจากประวัติศาสตร์ความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของปอร์เช่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดายนตกรรมสปอร์ตอันทรงคุณค่าจากพิพิธภัณฑ์ Porsche Museum จัดเรียงอยู่บนผนังของพื้นที่จัดแสดง เคียงคู่กับนาฬิกาวินเทจ 8 รุ่นที่ผ่านการเลือกสรรจาก TAG Heuer แบรนด์พันธมิตรที่มีความสัมพันธ์อันดีร่วมกับปอร์เช่มาอย่างยาวนาน ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษทั้งจากพิพิธภัณฑ์ Porsche Museum รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นกลับไปเป็นของที่ระลึก

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ลูกปืนมู่เล่ย์หลัง Chevrolet และ ชุดน๊อตมู่เล่ย์หลัง Navara ก็มีนะจ้ะ