มิตซูบิชิ พร้อมลุยเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ หลังหารือดีลเลอร์สร้าง Brand Value ประกาศ Mitsubishi Triton ใหม่มาแน่เดือนก.ค.นี้ ลั่นต่อไปจะเปิดรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ พร้อมยกระดับบทบาทในตลาดประเทศไทย ไม่ให้แพ้ผู้ผลิตจากประเทศจีน

มิตซูบิชิลั่นเปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้า ไม่ให้แพ้จีน

มร.ทาคาโอะ  คาโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ มีแผนที่จะเปิดตัว Mitsubishi Triton ใหม่เดือนก.ค.นี้ ส่วนกระบะไฟฟ้านั้น อยู่ระหว่างการพัฒนารถกระบะ เพราะเห็นความสำคัญเรื่องเป็นกลางทางคาร์บอน บริษัทจึงวางแผนพัฒนารถที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมออกสู่ตลาดให้มากขึ้น อีกทั้งประเทศไทย ถือว่าเป็นตลาดที่มีความสำคัญจึงจะพัฒนารถไฟฟ้าออกมารองรับตลาด

“เราต้องการจะสื่อสารกับดีลเลอร์ เพราะจะมีการเปิดตัว Triton รุ่นใหม่ ว่าเป็น Product ที่ดีเยี่ยม และอยากให้ตัวแทนจำหน่ายขายรถได้เยอะๆ ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่เราจะป้อน Product ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดมากขึ้น สอดคล้องกลยุทธ์ระยะที่ 2 ที่จะสร้าง Customer Satisfaction เน้นการบริการที่ดีขึ้น และเชื่อว่า Dealer จะช่วยให้ Brand Value ดีขึ้นได้”

ประกาศเปิดตัวรถรุ่นใหม่เกือบทุกปี

ก่อนหน้านี้ Mitsubishi Motors Corporation ได้มีการประกาศแผนธุรกิจระยะกลางออกมา ซึ่งแผนนั้น ได้มีการประกาศธุรกิจในระดับ Global ออกมาว่า จะมีการพัฒนารถยนต์เพื่อตอบโจทย์ตลาดอาเซียนเพิ่มมากขึ้น และจะมีการเปิดตัวออกมาสู่ตลาด เช่น รถไฟฟ้าก็จะเป็นโปรดักส์ใหม่ๆ

ที่ผ่านมา มิตซูบิชิอาจจะมี Model ใหม่ๆออกมาไม่ค่อยมากสักเท่าไร ต่อจากนี้ไปเกือบทุกปี มั่นใจได้ว่า จะมีการออกรถรุ่นใหม่ๆ เข้ามาในตลาดอาเซียน ซึ่งรวมถึงตลาดประเทศไทยด้วย นอกจากนั้นรัฐบาลไทย ยังมีนโยบายสนับสนุนยานยนต์ไฟฟ้าออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งมิตซูบิชิจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อรองรับนโยบายของภาครัฐต่อไป พร้อมทั้งยกระดับบทบาทของมิตซูบิชิในตลาดไทย ไม่ให้แพ้ผู้ผลิตจากประเทศจีนที่กำลังเข้าสู่ตลาดเพิ่มมากขึ้นด้วย

“ในส่วนของรถ BEV มีแผนพัฒนาจะและเปิดตัว แต่ต้องสงวนสิทธิ์ไม่บอกว่าเมื่อไร แต่เราจะใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ในการที่จะเปิดตัวให้ได้ภายใน 5 ปี โดยต้องรอโครงสร้างพื้นฐานของประเทศไทยด้วยว่าสามารถที่จะรองรับกับจำนวนที่จะออกมาได้มากน้อยเพียงใด”

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ไดชาร์จ 4D56 ต่างกันยังไง?