รถกระบะถือเป็นอีกหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำธุรกิจเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ หรืออีคอมเมิร์ซ เพราะต้องใช้สำหรับบรรทุกและขนส่งสิ่งของหรือสินค้าต่าง ๆ ซึ่งเจ้าของเพิ่งเริ่มทำธุรกิจและมีเงินทุนในการเริ่มต้นกิจการไม่มากนัก

7 ข้อดี FORD Next-Gen Ranger XLS ขวัญใจเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี

FORD Next-Gen Ranger XLS เป็นรถกระบะที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีอีกรุ่นหนึ่ง มีความอเนกประสงค์รอบด้านและสมรรถนะที่ดี และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน ถามว่า FORD Next-Gen Ranger XLS มี 7 ข้อดีอะไรดีบ้างนั้น ได้รวบรวมมาไว้ให้แล้ว

ข้อดี FORD Next-Gen Ranger XLS ได้แก่

1. บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย

บันไดเหยียบข้างกระบะท้าย เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานให้ขึ้นกระบะท้ายง่ายยิ่งขึ้นด้วยบันไดใหม่เปี่ยมดีไซน์แสนสะดวก ซึ่งเป็นผลลัพธ์จากการที่ฟอร์ดให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า ทำให้การยกหรือขนสินค้าขึ้นลงจากด้านข้างกระบะท้ายเป็นเรื่องสบายและประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมปกป้องความปลอดภัยของทุกคนขณะขึ้นลงข้างกระบะท้าย

2. กระบะท้ายที่กว้างขึ้น

กระบะท้ายที่กว้างขึ้น ด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น ทำให้รถมีพื้นที่กระบะท้ายกว้างขึ้น กระบะท้ายจึงบรรทุกสัมภาระได้มากกว่าเคย สามารถวางพาเลทขนาดมาตรฐานได้พอดี ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์มากมายที่ช่วยในการจัดวางสัมภาระและสิ่งของต่าง ๆ

3. เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน

เปลี่ยนกระบะท้ายเป็นพื้นที่ทำงาน กระบะท้ายของฟอร์ด เรนเจอร์ ทำหน้าที่เป็นโต๊ะทำงานเคลื่อนที่ได้ บริเวณฝาท้ายยังมีจุดยึดอุปกรณ์ช่าง 2 จุด ช่วยยึดไม้และวัสดุงานช่างอื่น ๆ ให้มั่นคง พร้อมไม้บรรทัดวัดขนาดแบบบิลท์อิน ช่วยให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

4. หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว

หน้าจอทัชสกรีน ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อม SYNC®4A  ควบคุมฟีเจอร์ความสะดวกสบายต่าง ๆ ภายในรถได้อย่างง่ายดายและทันสมัย พร้อมเข้าถึงระบบอินโฟเทนเมนต์ SYNC® 4A ได้เพียงปลายนิ้ว เช่น ระบบสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อกับระบบ Cloud รวมถึงการใช้งานและความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งกว่า พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจให้ได้ผ่อนคลายขณะไปทำงาน

5. กล้องมองหลังขณะถอยจอด

กล้องมองหลังขณะถอยจอด เทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ถอยจอดแบบเข้าซองได้อย่างปลอดภัย ด้วยการแสดงภาพด้านหลังรถผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 10.1 นิ้วบนคอนโซลกลาง เหมาะกับธุรกิจที่ต้องขนส่งสินค้าเป็นประจำ เนื่องจากบางพื้นที่อาจมียานพาหนะหรือสิ่งกีดขวางจำนวนมาก ทำให้การจอดรถเป็นไปอย่างยากลำบากและอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ หมดกังวลเรื่องการถอยหลังเข้าซองแคบ ๆ และช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

6. พวงมาลัยไฟฟ้า

พวงมาลัยไฟฟ้า เทคโนโลยีที่จะช่วยผ่อนแรงและเพิ่มการควบคุมที่แม่นยำในการขับขี่ มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง หมดปัญหาพวงมาลัยหนัก หักเลี้ยวรถยาก หรืออันตรายขณะขับขี่ไปทำงานทั้งทางใกล้และไกลในเส้นทางปกติและออฟโรด

7. ไฟหน้าแบบแอลอีดี

ไฟหน้าแบบแอลอีดี มัลติรีเฟลกเตอร์ พร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบแอลอีดี รูป C-Clamp มอบแสงสว่างที่คมชัดและเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ทั้งตอนกลางวันและยามค่ำคืนให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่เพื่อให้เดินทางถึงจุดหมายปลายทางในการทำธุรกิจได้อย่างปลอดภัย

ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่น XLS ราคา 794,000 บาทสำหรับกระบะแบบตอนครึ่ง และราคา 879,000 บาท สำหรับกระบะแบบ 4 ประตู พร้อมตัวเลือกสีรถมากถึง 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก สีขาว อาร์กติก ไวท์ สีเทา เมทิเออร์ เกรย์ สีดำ แอบโซลูท แบล็ก และสีน้ำเงิน บลู ไลท์นิ่ง

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ทำไมเทอร์โบถึงเสีย? คลิปนี้มีคำตอบ