ตัวช่วยยามรถติด! Tesla เตรียมเปิดบริการ Disney+ ในโหมด Tesla Theater

ล่าสุดบัญชี Twitter ชื่อ TeslaOwnersofMA ของ Tesla แห่ง Massachusetts ได้ทวีตถึง อีลอน มัสก์ ซีอีโอของ Tesla และ Disneyplus ซึ่งแกล้งทำเป็นถามว่ามีการอัปเดตในโหมดภาพยนตร์ (Theater) ของรถยนต์ Tesla ใช่หรือไม่ และบอกว่าผู้ใช้หลายคนจะชอบที่มีฟีเจอร์นี้ จากนั้น มัสก์ ก็ได้ตอบกลับไปว่า “เร็วๆ นี้” ซึ่งบ่งบอกได้ว่ารถยนต์ของ Tesla จะมีบริการสตรีมวิดีโอของ Disney+ เพิ่มเข้ามาในโหมดภาพยนตร์

เดือนกันยายนที่ผ่านมา Tesla Theater เป็นโหมดการทำงานที่ถูกเพิ่มเข้ามาในซอฟต์แวร์ Tesla ที่ได้ปรับปรุงเป็นเวอร์ชั่น 10.0 ซึ่งจะใช้จอภาพที่อยู่ตรงกลางคอนโซลของรถยนต์ Model S, Model X และ Model 3 แสดงภาพยนต์ที่สตรีมจาก Netflix, YouTube และ Hulu หรือ Hulu + Live TV ด้วยบัญชีผู้ใช้ของคุณ สำหรับผู้ใช้ในประเทศจีนจะสามารถเข้าถึง iQiyi และ Tencent Video

ที่สำคัญ Tesla Theater จะให้คุณดูภาพยนตร์หรือรายการโปรดได้ในขณะที่รถจอด ดูตอนขับไม่ได้นะ เพราะจะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ คิดว่าน่าจะดูในช่วงที่จอดรถชาร์จแบตเตอรี่ ทำให้เพลิดเพลินและไม่รู้สึกว่ารอนาน

Disney+ เป็นบริการสตรีมมิงวิดีโอแบบสมัครสมาชิกของ Walt Disney เปิดตัวเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2019 ในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเนเธอร์แลนด์ อีกหนึ่งสัปดาห์ก็ขยายบริการไปยังออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และเปอร์โตริโก และมีนาคม 2020 จะขยายสู่ประเทศในยุโรป ซึ่งมีเนื้อหาให้ดูมากมายทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ที่ผลิตโดย Walt Disney Studios และ Walt Disney Television ซึ่งจะมีเนื้อหาจาก Marvel, National Geographic, Pixar และ Star Wars

ตามแผน Tesla Theater จะทยอยเพิ่มบริการสตรีมมิงและความบันเทิงจากทั่วโลก ซึ่ง Disney+ พึ่งเปิดตัวเมื่อพฤศจิกายนได้ไม่นานก็จะสามารถให้บริการใน Tesla Theater เร็วๆ นี้ และคอยดูกันว่าบริการของค่ายใดจะถูกเปิดตัวเป็นรายต่อไป

 

เครดิต www.sanook.com