โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จัดเต็มความอลังการด้วย Black Badge Ghost ยนตรกรรมสุดหรู

สะดุดตากับสีตัวถังแบบทูโทน คือ เทา Anthracite ตัดกับ ดำ Black Diamond ขณะที่สัญลักษณ์นางฟ้า หรือ Spirit of Ecstasy รวมถึงกระจังหน้า คิ้วขอบกระจก และปลายท่อไอเสียเป็นโครเมียมรมดำ ซึ่งผ่านกรรมวิธีการชุบโลหะด้วยกระแสไฟฟ้า ผสานขั้นตอนการชุบแบบดั้งเดิมบนชิ้นงานสเตนเลส ส่งผลให้ได้พื้นผิวที่มีสีเข้ม ลงตัวกับล้อแม็กขอบ 21 นิ้ว ผลิตจากวัสดุคาร์บอนคอมโพสิต ซึ่งติดตั้งกับ โรลส์-รอยซ์ แบล็กแบดจ์ เท่านั้น

ขับเคลื่อนแบบ ‘Effortless’ ด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ วี12 สูบ 6.75 ลิตร ปรับแต่งอีซียูใหม่ มีกำลัง 600 แรงม้า (เพิ่มจากรุ่นพื้นฐาน 27 แรงม้า) แรงบิด 900 นิวตันเมตร (เพิ่มขึ้น 50 นิวตันเมตร) ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ของ ZF ที่ได้รับการพัฒนาให้รองรับการขับแบบสปอร์ต พร้อมปรับปรุงระบบกันสะเทือนและระบบเบรกให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ปิดท้ายด้วยชุดท่อไอเสียแบบสปอร์ตที่ให้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบฉบับของตระกูล แบล็กแบดจ์ เท่านั้น

ภายในห้องโดยสารได้ผ่านการคัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน เบาะหนังสีดำ ตัดกับสีฟ้า Turchese อย่างลงตัว พร้อมติดตั้งโลโก้สัญลักษณ์ ‘Infinity’ ที่มีเฉพาะสายพันธุ์ แบล็กแบดจ์ บริเวณนาฬิกา เบาะหลัง และกาบบันได ขณะที่แดชบอร์ดติดตั้ง Technical Fiber Veneer ที่เกิดจากการนำเส้นใยคาร์บอนและเส้นใยโลหะ มาถักทอด้วยมือเป็นลายข้าวหลามตัด เคลือบด้วยน้ำยาเรซินให้ดูแวววาวแบบ 3 มิติ

สัมผัสความหรูหราได้ที่บูธ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน พ.ศ. 2566 ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ครีบแปรผันเทอร์โบ YD25 มีกี่แบบ?