เด็กๆ ในเกาหลีใต้เตรียมเดินทางมาถึงโรงเรียนอย่างมีสไตล์ด้วยรถโรงเรียน Hyundai Staria Kinder สีเหลืองสด ที่ตกแต่งพิเศษด้วยการเพิ่มแถบไฟที่ด้านหน้าและด้านหลังของหลังคา นอกจากนี้ยังมีป้ายหยุดเล็ก ๆ อยู่ตรงประตูคนขับ

Hyundai Staria Kinder

สำหรับที่นั่งภายในจะมีทั้ง 11 และ 15 ที่นั่ง พร้อมเข็มขัดนิรัภัยปรับได้ทุกที่นั่ง นั่นหมายความว่าเด็กนักเรียนทุกคนจะคาดเข็มขัดได้อย่างปลอดภัย

Hyundai Staria Kinder มาพร้อมระบบความปลอดภัยเต็มขั้น ทั้ง ระบบช่วยเตือน และ เบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ Rear Cross-traffic Collision Avoidance Assist (RCCA), ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน Lane Keeping Assist (LKA), การหลีกเลี่ยงการชนในจุดบอด และป้องกันการชนกันทางด้านหลัง

Staria Kinder มีเครื่องยนต์ 2 ประเภท คือ เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 2.2 ลิตร 175 แรงม้า (131 กิโลวัตต์) และแรงบิด 318 ปอนด์-ฟุต (431 นิวตัน-เมตร) และเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซขนาด 3.5 ลิตรที่ให้กำลัง 268 แรงม้า (200 กิโลวัตต์) และ 244 ปอนด์-ฟุต (331 นิวตันเมตร) มีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดให้เลือก

ฮุนไดกำลังตกแต่งภายในเพิ่มเติม ให้เป็นแบบ 2 ที่นั่ง หรือ 5 ที่นั่ง สำหรับการใช้งานให้หลากหลาย เพิ่มพื้นที่สัมภาระให้มากขึ้นถึง 4,935 ลิตร

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ลูกปืนมู่เล่ย์หลัง Chevrolet และ ชุดน๊อตมู่เล่ย์หลัง Navara ก็มีนะจ้ะ