เห็นสีชมพูมาแต่ไกล BMW M4 Widebody จากสำนักแต่ง DarwinPRO ที่มีทั้งความดุดันจากรูปทรง แต่แฝงไปด้วยความสดใสจากสีชมพูที่ Wrap ตัวถัง ดึงดูดความสนใจมาที่รถได้อย่างแน่นอน

สาวเท่ห้ามพลาด BMW M4 Widebody จากสำนักแต่ง DarwinPRO

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวชุดแต่งสุดเก๋สำหรับ McLaren 720S ที่ออกแบบมาเพื่อให้ดูเหมือนกับ Senna GTR นอกจากนี้ยังได้มีการทำอีกหลายโปรเจคให้กับรถยนต์หลายแบรนด์ ซึ่งล่าสุดได้มีการปรับแต่ง BMW M4 Widebody สุดสวยคันนี้

การออกแบบ BMW M4 Widebody

ด้วยชุดแต่งรอบคันที่ประโคมให้กับเจ้า BMW M4 คันนี้ ทำให้ดูดุดันขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง ปรับเปลี่ยนไปจนถ้าหากมองผ่านๆ อาจจะจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าคือ M4 ซึ่งทางสำนักแต่ง DarwinPRO ได้ดีไซน์ด้านหน้าใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่มาพร้อมกับช่องรับอากาศที่คมชัดขึ้น เสริมด้วยแผงคาร์บอนไฟเบอร์ที่แยกระหว่างกระจังหน้าให้ออกเป็น 2 ส่วน ตามสไตล์เอกลักษณ์ของ BMW ซึ่งสามารถมองผ่านเข้าไปเห็นในห้องเครื่องยนต์ได้

 

ในส่วนของซุ้มล้อขยายกว้างขึ้น มาพร้อมกับชุดล้อแม็กแบบซี่สีทองเคลือบโครเมี่ยม นอกจากนี้ยังได้เจาะช่องระบายอากาศเพิ่ม เพื่อเพิ่มความดุดันแบบรถสปอร์ตคาร์มากยิ่งขึ้น สำหรับด้านท้ายรถไม่ได้มีการดัดแปลงมากนัก มีการติดตั้งสปอยเลอร์หลังที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบคงที่ ช่วยดึงดูดสายตาได้ทันทีที่ขับผ่าน เพราะว่ามันโดดเด่นกว่าสปอยเลอร์ของชุดแต่งของ M-Performance ซะอีก นอกจากนี้ยังมีดิฟฟิวเซอร์และกันชนท้ายแบบใหม่อีกด้วย

สีของตัวถัง Wrap ด้วยเฉดสีชมพูสดใส ทำให้สะดุดตาไม่ว่าใครก็พากันหันเหความสนใจมายังเจ้า BMW M4 คันนี้อย่างแน่นอน ในส่วนของราคาทางสำนักแต่ง DarwinPRO ไม่มีการเปิดเผยข้อมูล แต่เท่าที่มองด้วยตาเปล่าราคาคงไม่ถูกอย่างแน่นอน 

 

 

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

ฝาสูบฟอร์ด WL ไปทำอะไรมา?ทำไมสภาพถึงเละขนาดนี้? | แกะกล่อง DIY