Rolls-Royce Cellarette อุปกรณ์เสริมชิ้นล่าสุดใน Rolls-Royce Connoisseur’s Collection มอบวิถีใหม่ในการแต่งแต้มไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มากกว่าประสบการณ์ทางยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ของพวกเขาในอดีต Cellarette ถูกใช้สำหรับเก็บไวน์และสุรา หีบสั่งทำพิเศษนี้สามารถกำหนดรูปแบบการเก็บขวดเหล้าเรียกน้ำย่อย หรือเหล้าดื่มหลังมื้ออาหารได้ตามความต้องการของลูกค้าพร้อมกับการเก็บซิการ์ล้ำค่าได้อย่างงดงามมีสไตล์

Rolls-Royce Cellarette

House of Rolls-Royce มีความยินดีที่ได้นำเสนอ Rolls-Royce Cellarette อุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่นสะสม ประกอบด้วยอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบเพื่อความสมบูรณ์แบบของงานเลี้ยงทุกรูปแบบ Cellarette ถือกำเนิดขึ้นจากมรดกอันยาวนานของแบรนด์ในการมอบโอกาสให้ลูกค้าสามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้อย่างง่ายดายและเป็นมิตร Cellarette จะสร้างทั้งความประหลาดใจและความสุขให้แก่ผู้พบเห็น

Cellarette สะท้อนถึงสไตล์ในแบบฉบับโรลส์-รอยซ์ที่แท้จริงได้อย่างชัดเจน นั่นคือ ความแม่นยำทางวิศวกรรม งานหัตถศิลป์อันประณีต และการนำเสนอความหรูหราอันน่าทึ่ง โครงอลูมิเนียมขัดเงาหุ้มด้วยหนัง Havana สีน้ำตาลลายนูนของโรลส์-รอยซ์ เพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยถาดไม้ Obsidian Ayous ที่เผยลายไม้ธรรมชาติพร้อมลวดลายแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ทำให้ Cellarette เป็นอุปกรณ์เสริมที่เหมาะแก่เจ้าของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกคนที่ชื่นชอบการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ แม้ว่า Cellarette ถูกออกแบบมาได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวกับส่วนท้ายของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่น แต่ยังสามารถเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญบนโต๊ะอาหารสำหรับการรับประทานอาหารแบบอัลเฟรสโก หรือใช้ตกแต่งในงานพบปะสังสรรค์ที่ใกล้ชิดเป็นกันเอง

เมื่อหีบที่ภายนอกดูเข้มขรึมเปิดออกจะพบกับแสงที่เปล่งประกายอันแสนอบอุ่น ความโดดเด่นของหนังสีน้ำตาล Armagnac ถูกขับด้วยแสงที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงบรรยากาศในคลับหรูเฉพาะสมาชิกที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง อุปกรณ์เสริมที่สวยงามมากมายถูกเผยโฉมในรูปแบบกลไกที่สะท้อนถึงการเปิดประตูรถแบบรถโค้ชของ ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ เมื่อหีบเปิดขึ้นลูกค้าจะพบกับแก้วโลว์บอลที่รังสรรค์ขึ้นด้วยการเป่ามือ โดยแต่ละใบตกแต่งด้วยลายโมโนแกรม ‘RR’ อย่างวิจิตรบรรจง  โดยในขณะที่หีบเปิดขึ้นแก้วเหล่านี้จะหมุนหันหน้าออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ไม่น้อย

ในเวลาเดียวกับที่แก้วหมุนออกมานั้น ที่วางขวดบุหนังสีน้ำตาล Armagnac อันสวยงามก็จะถูกเผยโฉมออกมาพร้อมกัน โดยที่วางขวดพร้อมปุ่มล็อคแม่เหล็กอลูมิเนียมขัดเงาถูกตกแต่งด้วยโลโก้ ‘RR’ สามารถปรับให้เข้ากับขนาดขวดที่ต่างกันเพื่อความปลอดภัยในการจัดเก็บเครื่องดื่มที่เป็นที่โปรดปรานของลูกค้า ด้านฝั่งตรงข้ามคือ กล่องเก็บซิการ์ที่เมื่อเปิดออกจะพบกับที่เขี่ยบุหรี่

ซิการ์ถูกจัดวางในกล่องไม้ซีดาร์สเปนในระดับความชื้นที่กำหนดเพื่อสัมผัสขีดสุดแห่งความเพลิดเพลินด้วยการวัดค่าที่แม่นยำโดยเครื่องวัดความชื้น ทั้งนี้ เครื่องวัดความชื้นที่นำเสนอรายละเอียดได้อย่างมีเอกลักษณ์ชวนให้นึกถึงเข็มนาฬิกาที่เป็นตำนานของโรลส์-รอยซ์

อีกทั้ง ยังมีอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับเครื่องวัดความชื้นที่เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบซิการ์ โดยมีกล่องขนาดย่อมลงมา 2 กล่องที่ถูกตรึงกับที่ด้วยแม่เหล็กที่บริเวณด้านข้างซ้ายและขวาของกล่อง ซึ่งกล่องหนึ่งสำหรับเครื่องตัดซิการ์และไฟแช็คที่มีลวดลายงดงามรังสรรค์ขึ้นโดย S. T. Dupont, Paris ตกแต่งด้วยลวดลายแกะสลักสัญลักษณ์ Spirit of Ecstasy ส่วนอีกกล่องจะเป็นที่เขี่ยบุหรี่ และเพื่อความมั่นใจว่ากล่องถูกจัดเก็บเข้าที่เรียบร้อย ที่รองที่เขี่ยบุหรี่จะยื่นออกเมื่อกล่องถูกเปิดเท่านั้น

Cellarette สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ House of Rolls-Royce ในการรังสรรค์สินค้าหรูและประสบการณ์ที่ดีที่สุดนอกเหนือไปจากประสบการณ์ทางรถยนต์สำหรับลูกค้าของแบรนด์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์โรลส์-รอยซ์อื่น ๆ Cellarette สามารถสั่งผลิตให้ตรงความต้องการที่ลูกค้ากำหนดได้ทุกประการ

Rolls-Royce Cellarette สามารถสั่งซื้อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โรลส์-รอยซ์ สนนราคาเริ่มต้นที่ 44,150 ปอนด์สเตอร์ลิง โดยราคานี้ไม่รวมภาษีท้องถิ่น หรือประมาณ 2 ล้านบาท

 

 

เครดิต www.autospinn.com