All-new MG7 2023 ใหม่ รถยนต์นั่งระดับแฟลกชิปจาก SAIC MG ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วที่จีน พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 261 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เตรียมวางจำหน่ายไม่เกินปลายปีนี้

    All-new MG7 ใหม่ ถูกวางให้เป็นรถยนต์นั่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดภายใต้แบรนด์ MG ในปัจจุบัน มาพร้อมตัวถังสไตล์ฟาสต์แบ็กที่เน้นความโฉบเฉี่ยวเป็นพิเศษ มีขนาดความยาวตลอดคันอยู่ที่ 4,884 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,889 มิลลิเมตร ความสูง 1,447 มิลลิเมตร และความยาวฐานล้อ 2,778 มิลลิเมตร ใกล้เคียงกับรถระดับ D-segment ทางฝั่งญี่ปุ่น เช่น Toyota Camry และ Honda Accord เป็นต้น

    MG7 ใหม่ ชูไฮไลต์เด่นด้วยไฟหน้าแบบ LED ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดวงตาของแมว พร้อมด้วยหน้าต่างประตูแบบไร้กรอบสไตล์รถสปอร์ต โดดเด่นยามค่ำคืนด้วยไฟท้ายแบบ LED ที่ถูกออกแบบให้พาดยาวตลอดความกว้างของตัวรถ รวมถึงสปอยเลอร์เหนือฝากระโปรงท้ายที่สามารถยกตัวขึ้นอัตโนมัติเมื่อใช้ความเร็วมากกว่า 100 กม./ชม. และจะพับเก็บลงเมื่อความเร็วลดลงต่ำกว่า 70 กม./ชม.

    ภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งเบาะนั่งแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนัง Silk Nappa ที่ให้ความเนียนละเอียดเป็นพิเศษ พร้อมด้วยหน้าจอ All-in-one ขนาด 33 นิ้ว ทอดตัวอยู่เหนือแผงคอนโซล สามารถแสดงข้อมูลนำทางแบบเสมือนจริง AR-HUD ได้ อีกทั้งยังเสริมความพรีเมียมด้วยวัสดุ Exclusive Dinamica ที่ให้สัมผัสเฉกเช่นรถยนต์ระดับหรู และระบบเสียงรอบทิศทางจาก BOSE ที่ประกอบด้วยลำโพงถึง 14 ตำแหน่งรอบห้องโดยสาร

    ขุมพลังของ All-new MG7 เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ VGT ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 261 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 405 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ พร้อมระบบลิมิเต็ดสลิปไฟฟ้า E-LSD ที่สามารถถ่ายเทแรงบิดได้ตั้งแต่ 0-100% เพื่อประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน และช่วงล่าง mCDC ปรับความหนืดได้อัตโนมัติขึ้นอยู่กับสภาพถนนในขณะนั้น

 

    ส่วนกำหนดการวางจำหน่าย All-new MG7 ในประเทศจีนจะมีขึ้นอีกครั้งในภายหลัง

 

 

เครดิต www.sanook.com

 

ปั้มลม 14B / 4D56U / WL เป็นยังไง? ไปดูกัน!!!