เบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification มาพร้อมฟังก์ชันระบบเซนเซอร์ปรับอากาศอัตโนมัติและระบบปรับท่าทางขั้นสูงเป็นครั้งแรกของโลก

Bentley

รถยนต์ระดับพรีเมียมอย่าง Bentley โชว์นวัตกรรมลำสมัยเพื่อการเดินทางทางแบบเฟิร์ส คลาส ความสำคัญของเบาะนั่งตำแหน่งแถวหลังนั้นเป็นที่ตำแหน่งองเจ้าของรถซึ่งเป็นที่รู้กันดี เฟิร์ส Bentley ่ให้ความสำคํญพร้อมกับโชว์นวัตกรรม ที่กว่าจะประกอบมาเป็ฯเบาะนั่ง มีตั้งแต่
•        ระบบตรวจจับอุณหภูมิและความชื้นด้วยความแม่นยำขนาด 0.1 องศาเซลเซียส ทุก 25 มิลลิวินาที
•        เจ็ดระดับความสบายที่สามารถกำหนดอุณหภูมิตั้งแต่ระดับที่เหมาะสมไปจนถึงระดับที่สามารถระบายความร้อนเพื่อลดไข้
•        ระบบปรับอากาศอัตโนมัติมีประสิทธิภาพมากกว่าการควบคุมด้วยมนุษย์ถึง 40%
•        เบาะโดยสารด้านหลังปรับเปลี่ยน 22 ทิศทาง พร้อมที่พักเท้าแบบอัตโนมัติ
•        ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 12 ตัว และ วาล์วลมอัจฉริยะ 3 ตัว ควบคุมโดย ECU หลักเพื่อการปรับเบาะโดยสารที่ความเหมาะสมที่สุด

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยเบื้องหลังสุดยอดเทคโนโลยีเบาะโดยสาร Airline Seat Specification รุ่นใหม่ภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมแบบเอสยูวี Bentayga EWB ซึ่งถือเป็นเบาะโดยสารภายในรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดด้วยคุณสมบัติระบบปรับเบาะโดยสารแบบ 22 ทิศทาง และเป็นครั้งแรกของโลกสำหรับการนำระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ และระบบปรับท่าทางขั้นสูงมาใช้ภายในห้องโดยสาร ทำให้ Bentayga EWB มอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดนับตั้งแต่อัครยนตรกรรมลีมูซีนรุ่น Mulsanne เสมือนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความสะดวกสบายแบบที่นั่งชั้นธุรกิจบนท้องถนน

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

เครื่องยนต์ Y2K (20 ปีแล้ว) ร่วงหรือรอด?